Chào mừng bạn ghé thăm Anna&Jini

NHỮNG LỢI ÍCH

NHỮNG LỢI ÍCH "SIÊU TO KHỔNG LỒ" CHIẾC MÁY RỬA MẶT ĐEM LẠI CHO BẠN

Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên "tậu" cho mình một chiếc máy rửa mặt để nâng cấp quy trình làm sạch cho làn da hay không, thì hãy đọc ngay những lợi ích khổng lồ mà không một dụng cụ làm sạch nào có thể mang lại cho bạn như chiếc máy rửa mặt nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích mê và quyết định rước em ấy về ngay thôi!

Làm sạch bằng máy rửa mặt giúp da sạch hơn 10 lần so với chỉ dùng tay, loại bỏ được hơn 99% bụi bẩn và lớp trang điểm, bã nhờn tích tụ sau cả ngày dài.

Đầu cọ của máy rửa mặt sẽ làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, giúp chúng được thông thoáng, giảm thiểu tất-tần-tật các loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn và hạn chế hình thành mụn viêm. 

Máy rửa mặt có các chế độ rung phù hợp với từng loại da, điều mà chắc chắn là “ăn đứt” việc rửa mặt thủ công rồi. Tác động rung sẽ giúp các tế bào sâu bên dưới da được đánh thức, kích thích collagen sản sinh và phát triển, tái tạo làn da mới. Cũng nhờ đó, da các nàng đàn hồi, săn chắc hơn, cải thiện tình trạng chảy xệ, lão hóa. Vì thế các nàng sẽ thấy hiệu ứng căng bóng hồng hào trên da chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Sau một ngày dài mệt mỏi, chiếc máy rửa mặt sẽ đóng vai trò là chiếc máy massage giúp chúng mình vừa thư giãn vừa hỗ trợ cho da khỏe hơn nữa.

Thế là các nàng đã hiểu hết về chiếc máy rửa mặt chưa nào? 

Nếu còn chưa biết nên “kết nạp” em máy rửa mặt nào về đội của mình, thì hãy tham khảo 2 chiếc máy rửa mặt xuất sắc dưới đây tại Anna&Jini nhé!

- Máy rửa mặt 4 chiều đầu cọ lông mềm 𝐊𝐖 𝟒𝐃 𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐫𝐮𝐬𝐡:
https://annajini.com/products/may-rua-mat-kw-4d-motion 

- Máy rửa mặt kết hợp massage đầu silicon 𝐖𝐞𝐥𝐥𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐢𝐬𝐡:
https://annajini.com/…/may-rua-mat-con-ca-wellderma-cleansi…

← Bài trước Bài sau →