Chào mừng bạn ghé thăm Anna&Jini

4 BƯỚC DƯỠNG ĐÔI MÔI HỒNG HÀO TỰ NHIÊN

4 BƯỚC DƯỠNG ĐÔI MÔI HỒNG HÀO TỰ NHIÊN

“Tại sao son lên môi không đẹp như quảng cáo?”

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, Anna&Jini nhận được khá nhiều câu hỏi tương tự của các nàng về việc son lên màu không chuẩn, hay lên môi mình không đẹp như mẫu swatch. Và khi chúng mình hỏi các bạn, các bạn có “Chăm sóc môi” không, thì nhiều bạn khá ngạc nhiên với khái niệm này. Đa số chỉ tẩy trang và dùng son dưỡng môi, một số nàng còn không dùng son dưỡng nữa các nàng ạ!

Đó chính là lý do son không thể nào phát huy hết vẻ đẹp của nó trên môi. Bên cạnh sự khắc biệt sắc tố môi làm màu son có thể sai lệch chút chút, thì nguyên nhân lớn nhất vẫn là do chúng ta đã bỏ quên việc chăm sóc môi, khiến cho đôi môi bị thâm, sậm màu, khô và nứt nẻ, từ đó son không thể nào mà lên màu chuẩn được.

Vậy nên bên cạnh việc chăm sóc da mặt thì các nàng cũng đừng quên Chăm sóc môi nhé. Hãy cùng xem Anna&Jini gợi ý cho các nàng 4 bước đơn giản để chăm sóc đôi môi mịn màng và đầy đặn thật quyến rũ nhé! 😉

Bước 1: Tẩy trang môi

Đây là bước làm sạch không thể thiếu để tẩy đi toàn bộ son môi và bụi bẩn sau cả ngày dài. Với dùng da môi nhạy cảm, bạn nên sử dụng tẩy trang chuyên dụng hoặc tẩy trang dạng dầu nhẹ nhàng để vẫn giữ lại độ ẩm cho môi sau khi tẩy trang mà không quá căng rít nhé!


Anna&Jini gợi ý bạn dùng Tẩy trang nước pha dầu Happy Bath Micro 2.5 Micellar Oil In Cleansing Water với tỷ lệ dầu/nước là 20:80, nhẹ nhàng làm sạch, giữ lại độ ẩm cho đôi môi mềm mịn và bổ sung dưỡng chất cho môi.

Bước 2: Tẩy da chết cho môi

Đôi môi rất mỏng manh nên việc dùng tẩy da chết dạng hạt có thể làm xước, chảy máu và tổn thương môi. 

Anna&Jini gợi ý bạn sử dụng Tẩy da chết môi sủi bọt Bubi Bubi Lip. Sử dụng các chiết xuất thiên nhiên như quả đào giúp làm sáng tông môi và dưỡng ẩm, chiết xuất cây phỉ, đu đu chứa AHA tự nhiên lấy đi lớp sừng khô cứng nhẹ nhàng.

Bước 3: Son dưỡng môi

Bước này khá quen thuộc với các cô gái rồi đây nhỉ? Son dưỡng môi khá dễ tính, các nàng có thể lựa chọn bất kỳ son dưỡng nào mình thích, đặc biệt nên chú ý dùng trước khi tô son để tránh cho môi tiếp xúc với hoá chất và bổ sung dưỡng chất nhé!

Anna&Jini gợi ý nàng sử dụng Son dưỡng hồng môi Labocare Panteno Lip từ Missha với những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, cực kỳ lành tính và hiệu quả dưỡng ẩm cực cao.

Bước 4: Đắp mặt nạ ngủ cho môi

Hãy tạo nên sự khác biệt cho đôi môi của bạn. Sau một đêm được ủ trong dưỡng chất chuyên sâu cấp ẩm và nuôi dưỡng từ mặt nạ ngủ, đôi môi sẽ căng mọng và mịn màng, rạng rỡ một cách bất ngờ.

Anna&Jini gợi ý cho bạn Mặt nạ ngủ môi hot nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay Laneige Lip Sleeping Mask chiết xuất quả mọng Berry.

Bài sau →